Searching...
Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 2200W

Không chỉ có thể xay được sữa đậu nành nguyên xác thơm ngon, nhiều dưỡng chất gips chữa và phòng trị được nhiều bệnh. Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 2200W còn giúp bạn chế biến những ly sinh tố ngon phục vụ cho kinh doanh một cách tốt nhất.
 
Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 2200W thuộc thương hiệu Shika, nổi tiếng với nhiều sản phẩm, trong đó có máy xay sinh tố công nghiệp rất được ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh thương hiệu máy còn ghi điểm với khách hàng với sự tiện lợi và khả năng làm việc hiệu quả, đặc biệt trong môi trường kinh doanh.
 
Được trang bị công suất lớn 2200W, tốc độ vòng quay có thể lên tới 60 000 vòng/phút, Máy luôn đáp ứng được thời gian xay nhanh, độ nhuyễn mịn của thành phẩm cho khách hàng. Và cũng nhờ thời gian xay nhanh cho nên những chất dinh dưỡng có trong trái cây luôn được giữ lại nhiều nhất, giúp ly sinh tố ngon và hấp dẫn hơn rất nhiều.
 
Kinh doanh không hề đơn giản bởi bạn phải đáp ứng nhiều yêu cầu thì mới thu về được lợi nhuận cao như: thời gian, chất lượng, số lượng… Với máy xay sinh tố công nghiệp Shika có thể đáp ứng cho bạn về thời gian xay, chất lượng thành phẩm. Còn về số lượng thì sao? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Bởi dung tích cối xay của máy lên tới 3,6 lít, rất lớn, sức chứa rất nhiều, có thể đáp ứng cho 5 người trong một lần. Chính vì vậy, sử dụng máy trong kinh doanh là một sự lựa chọn chính xác.
 
Ngoài ra, sở hữu công suất lớn, lưỡi dao thép sắc bén nên không có gì làm ngạc nhiên khi chức năng của máy rất đa dạng như: xay sữa đậu nành, sữa ngô, xay đá viên, nước ép trái cây… đa zi năng. Và bạn hoàn toàn có thể tận dụng những chức năng này để cải thiện tình hình kinh doanh bằng cách bổ sung thêm những món mới cho cuốn thực đơn của mình.
 
Có thể nói rằng, máy xay sinh tố công nghiệp Shika 2200W hay máy xay Shika đều là dòng sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là kinh doanh. Luôn mang đến cho người dùng những sự tiện lợi nhất, hiệu quả nhất trong chế biến.
 
Hiện, sản phẩm này đang được Halo Shopping phân phối trên thị trường cả nước. Bạn có thể gọi điện cho chúng tôi qua số điện thoại để đặt hàng hay mua hàng trực tuyến tại website chính thức: halohalo.vn. Hoặc nếu bạn ở Hà Nội có thể đến trực tiếp địa chỉ của công ty để tận mắt xem hàng.
 
Halo Shopping sở hữu những máy xay sinh tố công nghiệp, máy xay đậu nành công nghiệp… với chất lượng tốt nhất, có chế độ bảo hành phù hợp nhất cùng dịch vụ bảo trì trọn đời, giao hàng miễn phí toàn quốc chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét