Searching...
Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Máy xay đậu nành đa năng Shika 2000W

Trước nhu cầu thưởng thức ngày càng tăng cao thì yêu cầu một vậy dụng chế biến có nhiều chức năng để chế biến có nhiều chức năng là một điều rất đang rất được quan tâm và thường làm khó người mua hàng khi chọn mua. Nhưng bạn đừng nên quá lo lắng, bởi vì máy xay đậu nành đa năng Shika 2000W sẽ giúp bạn.
 
Với thiết kế là một máy xay sinh tố công suất lớn cho nên máy được trang bị rất nhiều chức năng xay. Có thể nói rằng sản phẩm này tích hợp chức năng của rất nhiều chiếc máy xay sinh tố thông thường, đảm nhận chức năng của một máy làm sữa đậu nành, máy ép trái cây, thậm chí là máy bào đá…
 
Sở dĩ máy có nhiều chức năng xay như vậy là nhờ vào công suất lớn 2000W và tốc độ vòng quay của máy lên đến 50 000 vong/phút cùng lưỡi dao Titan sắc bén, cứng bền nên máy xay được hầu hết các thực phẩm dù là khó xay nhất.

Những chức năng xay của máy:

Xay các loại hạt, ngũ cốc: máy có thể xay được các loại hạt, các loại ngũ cốc rất tốt, xay được mịn nhuyễn. Đặc biệt, xay sữa đậu nành không cần dùng đến lưới lọc, nhờ vậy mà chất xơ, các chất cần thiết có trong bã đậu được giữ nguyên, giúp những ly sữa ngon hơn sánh hơn. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh sữa đậu nành, sữa ngô thì đây là lựa chọn tuyệt vời.
 
Xay các loại sinh tố: không thể bỏ qua chức năng xay này của máy, đơn giản với thiết kế là chiếc máy sinh tố nên chế biến sinh tố sẽ là một trong những vai trò chủ lực.
 
Xay đá viên: trong khi các máy xay sinh tố thông thường khó có thể xay được đá viên thì bạn hãy yên tâm, với máy xay công suất 2000W đá viên sẽ được xay mịn trong chốc lát mà hoàn toàn xốp như xay với máy bào đá.
 
Xay thịt, cá chế biến món ăn: bạn sẽ không phải sắm chiếc máy xay thịt về nhà nếu sở hữu sản phẩm này. Máy sẽ đảm nhận luôn chức năng xay thịt, cá giúp bạn chế biến thêm nhiều món ăn ngon mà không phải tốn quá nhiều chi phí mua vật dụng.
 
Ngoài những chức năng này thì bạn có thể dùng máy chế biến món gì bạn muốn, như: xay nguyên liệu làm kem, làm đậu phụ, xay thịt làm giò lụa, các món café đá xay, xay bột nghệ, mè đen…
Còn gì tuyệt vời hơn khi trong gia đình cũng như kinh doanh mà sở hữu một sản phẩm đa năng như chiếc máy xay sinh tố đa năng Shika 2000W này.
 
Để sở hữu được một sản phẩm hàng chính hãng và giá rẻ thì chị em hãy nhanh chóng gọi điện cho Halo Shopping. Cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm máy xay sinh tố đa năng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất và chế độ bảo hành tốt nhất, dịch vụ hậu mãi hấp dẫn chắc sẽ làm bạn hài lòng khi mua hàng tại đây.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Email: sales@halohalo.vn
Qúy khách hãy tham khảo thêm máy xay đậu nành tại đây !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét