Searching...
Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Ghế mát xa toàn thân Shika -SK8900

Có nhiều giải pháp giúp bạn quên đi những cơn đau ê ẩm sau ngày làm việc dài, hoặc do tuổi già. Trong đó phải kể đến là phương pháp massage, những chuyên gia mát xa nhiều năm kinh nghiệm không chỉ giúp bạn loại bỏ được những cơn đau đó mà còn giúp bạn có được giấy phút thư thái nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện thuê riêng lấy chuyên viên massage nhiều kinh nghiệm, vì vậy giải pháp hữu hiệu là sử dụng chiếc ghế mát xa của Shika với mã SK-8900, sản phẩm này được thiết kế với công nghệ Nhật Bản, khi đưa ra thị trường, nhà sản xuất đã nghiên cứu kỹ những kỹ năng massage của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm và đã tích hợp vào chiếc máy này. Qúy khách hãy tham khảo hình ảnh về sản phẩm dưới đây.
Ghế mát xa toàn thân Shika -SK8900
Những tính năng và chế độ mát xa của chiếc ghế được hướng dẫn chi tiết trên sách hướng dẫn đi kèm sản phẩm, hoặc quý khách có thể tham khảo tại website của Thế giới thể thao 360 tại địa chỉ: http://thegioithethao360.vn/may-massage/ghe-massage

Với những tính năng hấp dẫn từ Shika -SK8900, chúng tôi tin rằng sẽ không có một phương pháp trị liệu nào có thể mang lại giá trị cao như chiếc ghế mát xa này. Để mua Shika -SK8900 quý khách hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới số hotline của Thế giới thể thao 360 chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi mà quý khách yêu cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét