Searching...
Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Ghế mát xa toàn thân Shika SK-115

Để sở hữu sản phẩm ghế mát xa toàn thân Shika SK115 này quý khách hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới số hotline của Thế giới thể thao 360. Chúng tôi sẽ tư vấn tới quý khách các thông tin về sản phẩm, các tính năng về sản phẩm.... và trả lời bất kỳ câu hỏi thắc mắc nào mà quý khách chưa hiểu về chiếc ghế massage Shika này.

Thế giới thể thao 360 là đại lý của hãng Shika Nhật Bản, các mẫu sản phẩm của hãng được cam kết về chất lượng, chính sách bảo tốt nhất. Ghế mát xa Shika không chỉ khách hàng tại Nhật Bản ưa chuộm mà nhiều khách hàng tại các quốc gia khác trên thế giới đều yêu thích và tin dùng, trong đó có Việt Nam và thông qua kênh phân phối của Thế giới thể thao 360 chúng tôi. Qúy khách hãy tham khảo hình ảnh của sản phẩm dưới đây:
Ghế mát xa toàn thân Shika SK-115  
Các thông tin về thông số kỹ thuật của sản phẩm, chế độ hoạt động quý khách có thể tham khảo tại địa chỉ website của chúng tôi tại địa chỉ: http://thegioithethao360.vn/ghe-mat-xa-toan-than-shika-sk-115
Hoặc tham khảo qua sách hướng dẫn sử dụng của sản phẩm. Nếu quý khách ở Hà Nội hay bất kỳ nơi nào trên lãnh thổ Việt Nam mà cần mua chiếc ghế massage này quý khách hãy nhấc máy và đặt hàng ngay hôm nay, chúng tôi sẽ chuyển đến địa chỉ mà quý khách yêu cầu rồi mới thanh toán.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét