Searching...
Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Mua ghế mát xa toàn thân

Lang thang trên internet thấy một bác chia sẻ với bài viết: hôm qua mua được ghế mát xa

Đọc bài chia sẻ của bác này tôi mới thấy rằng tình trạng của mình cũng đang gặp phải giống bác ta nên cũng tham khảo cách mà bác ta chia sẻ trên đó. Cũng chẳng phải tìm tòi đau xa để mua chiếc ghế mát xa toàn thân này bởi qua chia sẻ đó bác ý có nêu ra địa chỉ mua ghế loại tốt lại giá rẻ rồi. Hôm sau tôi cũng phi xe thẳng tới Halo Shopping để mua chiếc ghế này, xem chiếc ghế này như thế nào. Tôi thì vốn eo hẹp chỉ dám đầu tư cái nào tầm 20 triệu đổ xuống thôi. Qua đó được nhân viên của Halo Shopping giới thiệu tới chiếc ghế với má SK-111 gì đó có giá cũng hợp lý, mà hình thức lại đẹp.
Hình ảnh chiếc ghế mà tôi đang dùng SK-111
Dùng thử sản phẩm này cảm giác thật là thích thú, nhắm mắt vào để chiếc ghế massage cho mình cứ như đang đi Spa vậy, chả trách bác đó khen dòng ghế này đến vậy. Bác nào quan tâm thì có thể truy cập trang web của họ mà tham khảo nhé, địa chỉ trang web đó đây này !

Trước đó tôi cũng đọc rất nhiều thông tin về loại sản phẩm này, tôi còn tỏ ra hoài nghi về tính hiệu quả của nó, và nghĩ rằng "làm gì có chiếc ghế massage nào có thể thay thế được nhân viên tại Spa nghe thật vô lý", nhưng quả thực có rất nhiều chia sẻ trên mạng khiến tôi phải suy nghĩ lại ý kiến đó của mình, ví dụ như bài chia sẻ cảm nhận về ghế massage toàn thân shika ! của một Bác làm trường phòng gì đó cũng khá thú vị, đúng là đi một ngày đàng học 1 sàng khôn, thì giờ lướt internet 1 ngày học được khối thứ đấy ạ.

Chiếc ghế mát xa toàn thân mà tôi mua để dùng rất tốt, kê ngay phòng khách cho cả nhà dùng ai cũng khen và thích thú, nhiều khi còn tranh nhau dùng ấy hihi. Gía mà có điều kiện đầu tư thêm chiếc ghế nữa thì hay phải không ạ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét