Searching...
Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Ghế massage toàn thân

Chọn mua ghế massage toàn thân thế nào cho phù hợp? Hay nên chọn loại nào để làm quà cho người thân? Tất cả sẽ được giải đáp khi quý khách gọi điện hoặc gửi Email tới Thế giới thể thao 360. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các vướng mắc đó.
Ghế massage toàn thân
Hiện nay thị trường đang nổi cộm với dòng máy massage toàn thân của Nhật Bản đặc biệt là thương hiệu Shika, các mẫu sản phẩm của Shika được thiết kế với chất lượng tốt nhất, bền, đẹp, giá thành hợp lý. Chi tiết quý khách có thể tham khảo một mẫu máy massage toàn thân của Shika tại địa chỉ website: http://thegioithethao360.vn/ghe-massage-toan-than-3d-shika-sk8902

Mẫu sản phẩm trên có thiết kế rất bắt mắt, cho người dùng có cảm giác thoải mái nhất. Hơn hết là chúng ta phải đề cập tới tính năng ưu việt của chiếc ghế mát xa toàn thân này. Đó là gì ạ? Vâng dưới đây sẽ là các tính năng massage được tối ưu hóa của thiết bị cụ thể như sau:
+ Shika 3D SK-8902  là sản phẩm ghế massage lần đầu tiên có chức năng kéo dãn cổ chân và vận động xương khớp thắt lưng, giúp bạn thư giãn và thoải mái trên toàn cơ thể.

+ Áp dụng liệu pháp massage kiểu Nhật (dùng lực của ngón tay để điểm huyệt vị), tuy nhiên, Shika 3D SK-8902 còn phát triển thông minh hơn và massage chuyên nghiệp hơn nhờ vào chương trình tự điều chỉnh tư thế ghế cho thích hợp với từng mẫu cơ thể (chế độ Zero). Chương trình massager giúp lưu thông khí huyết (nhờ vào hệ thống túi khí với 20 túi khí vùng chân, 06 túi khí và hai điểm rung vùng mông và xương chậu, 06 túi khí bóp vùng lưng,06 túi khí vùng vai, đặc biệt chế độ xông hơi vùng thắt lưng.

+ Đặc biệt ghế massage toàn thân này có khả năng cài đặt thời gian từ 5 – 30 phút và điều chỉnh tư thế: các góc ngả phần lưng, chân, giúp bạn luôn có cảm giác thoải mái tiện lợi khi sử dụng sản phẩm.

Mọi thắc mắc về chiếc ghế massage toàn thân này quý khách vui lòng liên hệ ngay với tư vấn của Thế giới thể thao 360 để được trợ giúp. Rất mong được hợp tác !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét